Khóa học Internet Marketing

bán hàng trực tuyến thành công

Khám phá thành công với Internet Marketing cùng iNET



Internet Marketing 
Hướng đi mới đến thành công.

Bạn đang tìm kiếm thành công với Internt Marketing ?
Bạn đang tìm hiểu về Internet Marketing ?
Bạn muốn thành công với Internet Marketing ?


ĐỪNG HỌC VÌ THẤY INTERNET MARKETING HAY – HÃY HỌC KHI BẠN LÀM INTERNET MARKETING CHƯA ĐUỢC

Internet Marketing là một hình thức marketing mới, nhưng khá phổ biến hiện nay, đặc biệt với những doanh nghiệp kinh doanh trên môi truờng internet. Việc đẩy mạnh hoạt động internet marketing giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm chi phí khá lớn so với marketing truyền thống. 

Xu huớng tiêu dùng đã thay đổi, khách hàng ngày nay thuờng mua sản phẩm sau khi tìm kiếm thông tin trên internet, và chỉ sử dụng sản phẩm sau khi nắm rỏ thông tin về sản phẩm.

Ngày nay chúng ta đang từng buớc buớc vào nền “ kinh tế tri thức” để bắt kịp xu huớng thế giới, khách hàng ngày nay rất thông minh, họ sẽ tự tìm hiểu về sản phẩm, do đó, việc làm internet marketing để mang những thông tin có thể phản hồi hai chiều đến cho khách hàng sẽ làm khách hàng hài lòng hơn so với marketing truyền thống truớc đây như là chỉ biết đưa thông tin đến cho khách hàng mà không thể nhận đuợc phàn hồi gì từ khách hàng.

Để làm đuợc điều này, có những bí quyết khá đơn giản, học viện iNET xin chia sẽ với bạn một số bí quyết trong hội thảo “ KHÁM PHÁ BÍ MẬT MARKEITNG ONLINE”  đuợc tổ chức tại học viện iNET


Đến với hội thảo, các bạn sẽ nhận đuợc những kinh nghiệm từ TỔNG GIÁM ĐỐC iNET, người đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực internet marketing, những KINH NGHIỆM  đó đã đuợc đúc kết thanh những BÍ QUYẾT khá đơn giản và bạn có thể áp dụng vào công việc kinh doanh của mình.

Tin chắc sau hơn 3 giờ chia sẽ, các bạn sẽ đều có thể là một chuyên viên internet marketing

Thời gian và địa điểm: 
  • 18h00 ngày 30/12/2011 
  • Tại Học viện iNET, số 9 Tô Hiến Thành, P13, Q10, HCM.
Hãy nhanh tay đăng kí để nắm bắt các bí quyết thành công với Internet Marketing
Lệ phí : 50.000 VNĐ
Giao vé tận nơi
Liên hệ: 
Ms Thư 0938907857
Mail: thuntd@inet.vn