Khóa học Internet Marketing

bán hàng trực tuyến thành công

Quảng cáo trả tiền Google (Google Adwords) là gì?

Dịch vụ Quảng cáo từ khóa Google Adwords là một trong những chiến lược Internet Marketing hiệu quả cho phép các nhà Quảng cáo trả tiền cho Google để được liệt kê ở những vị trí ngay trang đầu tiên khi khách hàng tìm kiếm với những từ khóa nhất định.
Điều này sẽ làm cho nhà Quảng cáo có thể tiếp thị được website của mình đến đúng đối tượng khách hàng một cách có chọn lọc và hiệu quả nhất.
Nguyên tắc hoạt động của Google Adword như sau:

· Nhà Quảng cáo xác định từ khóa mà mình muốn quảng cáo trên Google.

· Đăng ký quảng cáo từ khóa đó với Google hoặc thông qua đại lý của Google.

· Mỗi khi có một khách hàng click vào mẫu quảng cáo trên trang kết quả tìm kiếm của Google, nhà Quảng cáo sẽ phải trả 1 khoản tiền tương ứng để đổi lại việc có 1 khách hàng viếng thăm website (số tiền này được nhà Quảng cáo đấu giá trước).
Google AdWords là gì?
Với Google AdWords, bạn có thể tạo và chạy quảng cáo nhanh chóng và đơn giản. Chạy quảng cáo của bạn trên Google, bạn chỉ trả khi có người nhấp vào quảng cáo của mình.
Để bắt đầu, chỉ cần truy cập vào www.google.com/adwords/

Bạn có thể chọn từ nhiều định dạng quảng cáo khác nhau, bao gồm quảng cáo văn bản, quảng cáo hình ảnh và quảng cáo video, đồng thời dễ dàng theo dõi hiệu suất quảng cáo bằng cách sử dụng báo cáo có sẵn trong tài khoản của mình.