Khóa học Internet Marketing

bán hàng trực tuyến thành công

Xây dựng hệ thống Marketing với mạng xã hội

Chương trình hội thảo Internet Marketing “Xây dựng hệ thống Marketing với Mạng xã hội” do các chuyên gia Internet Marketing hàng đầu RichdadLoc & Nguyễn Trọng Thơ chia sẻ.
Cùng với sự phát triển nhanh chóng của Internet tại Việt Nam. Social Media là một xu hướng Marketing mới được xem là mới mẻ và đang có sức lan tỏa vô cùng mạnh mẽ. Hình thức của Social Media là những sản phẩm truyền thông (tin, bài, hình ảnh, video clips…) do người dùng tạo ra và xuất bản trên Internet thông qua các mạng xã hội hay các diễn đàn. Với nguồn lực vô cùng to lớn từ Mạng xã hội. Các Doanh nghiệp Việt Nam hiện tại cũng đã bắt đầu triển khai các kế hoạch Social Media cho hoạt động kinh doanh của mình.

Để giúp bạn hiểu rõ hơn về hệ thống và các công cụ Marketing trên Mạng xã hội. Mạng Cộng đồng SuKienHay.com kết hợp với Công ty Cổ phần INET hân hạnh giới thiệu chương trình hội thảo Internet Marketing “Xây dựng hệ thống Marketing với Mạng xã hội” do các chuyên gia Internet Marketing hàng đầu RichdadLoc & Nguyễn Trọng Thơ chia sẻ.
 
HỘI THẢO "XÂY DỰNG HỆ THỐNG MARKETING VỚI MẠNG XÃ HỘI"
LẦN ĐẦU TIÊN TẠI TP HCM
Thời gian: 18h30 - 21h00 ngày 11/4/2012
Địa điểm: Hội trường VIP 203, Tòa nhà Itaxa, 126 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Q3
Hội thảo Internet Marketing 112 chúng tôi đã tổ chức. Chương trình đã thay đổi hàng nghìn người. Một cơ hội vô cùng tuyệt vời cho bạn. Chắc chắn bạn không thể bỏ lỡ !!

Bạn sẽ học được gì qua hội thảo này:
- Xây dựng hệ thống Marketing qua mạng xã hội với chi phí bằng "0",
- Hiểu được phương pháp Marketing đồng bộ
- Xu hướng tiếp thị Internet năm 2012 và những công cụ hữu ích.
- Phương pháp Marketing và kinh doanh hiệu quả qua mạng xã hội.
- Cách thu hút hàng chục nghìn lượt truy cập / ngày vào website qua MXH.
- Tăng doanh thu với mạng xã hội lên 200% và nhiều hơn nữa
- Các ví dụ thực tế mà diễn giả chia sẻ và bạn có thể làm được.
Diễn giả:
Mr. RichdadLoc – Chuyên gia Internet Marketing với 9 năm kinh nghiệm. Hiện anh là chủ tịch của LinkGroup, EasyMedia, ONNET và đồng sáng lập mạng cộng đồng SuKienHay.com
RichdadLoc được biết đến như một doanh nhân trong thời đại mới. Anh là người gây ảnh hưởng lớn đến Internet Marketing của Việt Nam với hàng trăm chương trình hội thảo, khóa học và các công cụ phần mềm. Các chương trình của anh đã có hàng chục nghìn người tham dự trong suốt 03 năm qua. Anh có niềm đam mê thực sự vào Internet và đã chứng minh thực tế là anh không sợ học tập thông qua những thử nghiệm mắc lỗi và đúc rút kinh nghiệm. Anh là người đầu tiên và duy nhất của Việt Nam là tác giả của 3 cuốn sách Internet Marketing. Với sứ mệnh của mình, anh luôn cố gắng và nỗ lực tối đa để chia sẻ cho kiến thức cho nhiều người hơn nữa.
Xem thông tin về diễn giả RichdadLoc - http://richdadloc.com
Đến với hội thảo này RichdadLoc sẽ chia sẻ về chủ đề: “Marketing và kinh doanh qua mạng xã hội
 
Mr. Nguyễn Trọng Thơ - Chuyên gia Internet Marketing với 10 năm kinh nghiệm, CEO của INET Corporation

Mr Nguyễn Trọng thơ được biết đến như một doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực CNTT & Internet. Anh đã đưa Tập đoàn INET thành tập đoàn lớn mạnh trong lĩnh vực CNTT và cung cấp các giải pháp SMS. Anh đã nhận nhiều danh hiệu từ nhiều tổ chức trong nước và quốc tế về ứng dụng CNTT cho các doanh nghiệp. Anh đã từng tham dự nhiều khóa học lớn tại nước ngoài về Internet Marketing. Tại Việt Nam, anh đã chia sẻ kiến thức này cho hàng nghìn người và đa số họ đều có thể áp dụng được Internet Marketing cho công việc cũng như kinh doanh.


Xem thông tin về diễn giả Nguyễn Trọng Thơ - http://nguyentrongtho.com
Đến với hội thảo này Mr. Nguyễn Trọng Thơ sẽ chia sẻ về chủ đề: “Xây dựng hệ thống marketing với Mạng xã hội
Nếu bạn đang tự hỏi “Làm sao để xây dựng được một hệ thống Marketing thành công qua Mạng xã hội?” Thì buổi hội thảo này là câu trả lời cho bạn.
PHÍ THAM DỰ THÔNG THƯỜNG: 300.000 ĐỒNG
Miễn phí cho 100 người đăng ký đầu tiên tại iNET
Hãy nhanh tay để có chỗ trong chương trình của chúng tôi
Chương trình đã thay đổi hàng nghìn người. Bạn sẽ là người tiếp theo ?
Gọi ngay số: 08 3868 0868 / 0938 907 855 (Ms Thu Vân) để có cơ hội tham gia!
Mong gặp bạn tại chương trình!
Một số hình ảnh hội thảo chúng tôi đã tổ chức: