Khóa học Internet Marketing

bán hàng trực tuyến thành công

BUỔI OFFLINE CÂU LẠC BỘ SEO MASTER LẦN THỨ NHẤT TẠI TP.HCM NGÀY 14/04/2012

Buổi offline câu lạc bộ SEO MASTER lần thứ nhất được tổ chức lần đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh được diễn ra trong không khí ấm cúng và vui vẻ.
 Một ngày cuối tuần bề bộn công việc của mình nhưng các anh chị đã tạm gác lại công việc và những mối quan hệ khác để có thể dành một chút thời gian đến buổi offline SEO vào ngày 14/04/2012 để có thể chia sẻ kinh nghiệm cho mọi người.
Tại buổi offline có sự góp mặt của Chuyên gia Nguyễn Trọng Thơ về SEO Video và Video Marketing. Mr Thơ đã chia sẻ nhiều kiến thức bổ ích để có được lượng truy cập và thứ hạng cao trên Google.  

BUỔI OFFLINE CÂU LẠC BỘ SEO MASTER LẦN THỨ NHẤT 1

Nội dung đầu tiên được chia sẻ trong buổi offline này đó là “ Làm thế nào để xác định từ khóa và tối ưu hóa từ khóa” để chúng ta có thể post một nội dung sao cho chính những từ khóa này có thể đưa trang web của chúng ta lên đầu trang google.

BUỔI OFFLINE CÂU LẠC BỘ SEO MASTER 2
Nội dung thứ hai được chia sẻ đó là những thông tin về: “Thay đổi thuật toán Panda, việc trùng lặp nội dung trên website, thay đổi trong việc tìm kiếm ngữ nghĩa của Google và Cách thức Google Panda đánh giá website” rất hữu ích cho những ai đang làm SEO.






Một số câu hỏi được đặt ra trong buổi offline…


Kết thúc buổi offline nhưng dường như là các anh chị tại đây vẫn còn luyến tiếc rất nhiều vì sự chia sẻ nhiệt tình đến từ chuyên gia Nguyễn Trọng Thơ. Và sự chia sẻ nhiệt tình từ các anh chị học viên cũ đã góp phần làm cho buổi offline đầu tiên tại HCM kết thúc tốt đẹp và đã để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng các anh chị học viên.
Một lần nữa, Học viện iNET xin gửi lời cảm ơn chân thành tới tất cả các anh chị đã tham dự chương trình.

Hẹn gặp lại các anh chị trong những chương trình tiếp theo của học viện.


Thân ái!