Khóa học Internet Marketing

bán hàng trực tuyến thành công

HỘI THẢO "XÂY DỰNG HỆ THỐNG MARKETING VỚI MẠNG XÃ HỘI"

LẦN ĐẦU TIÊN TẠI TP.HCM

Chương trình hội thảo Internet Marketing “Xây dựng hệ thống Marketing với Mạng xã hội” do các chuyên gia Internet Marketing hàng đầu RichdadLoc & Nguyễn Trọng Thơ chia sẻ.
Cùng với sự phát triển nhanh chóng của Internet tại Việt Nam. Social Media là một xu hướng Marketing mới được xem là mới mẻ và đang có sức lan tỏa vô cùng mạnh mẽ. Hình thức của Social Media là những sản phẩm truyền thông (tin, bài, hình ảnh, video clips…) do người dùng tạo ra và xuất bản trên Internet thông qua các mạng xã hội hay các diễn đàn. Với nguồn lực vô cùng to lớn từ Mạng xã hội. Các Doanh nghiệp Việt Nam hiện tại cũng đã bắt đầu triển khai các kế hoạch Social Media cho hoạt động kinh doanh của mình.


Để giúp bạn hiểu rõ hơn về hệ thống và các công cụ Marketing trên Mạng xã hội. Mạng Cộng đồng SuKienHay.com kết hợp với Công ty Cổ phần iNET hân hạnh giới thiệu chương trình hội thảo Internet Marketing “Xây dựng hệ thống Marketing với Mạng xã hội” do các chuyên gia Internet Marketing hàng đầu RichdadLoc & Nguyễn Trọng Thơ chia sẻ.

Lời chào đầu tiên và sự giới thiệu đầy hào hứng của cô MC duyên dáng về nội dung chính sẽ được giới thiệu trong buổi hội thảo này.

Hệ thống Internet Marketing mạng xã hội

Hệ thống Internet Marketing mạng xã hội
Chăm chú và hào hứng mong chờ buổi hội thảo bắt đầu………

Hệ thống Internet Marketing mạng xã hội-diễn giảĐầu tiên của buổi hội hội thảo là phần giới thiệu của diễn giả Nguyễn Trọng Thơ- Chuyên gia Internet Marketing với 10 năm kinh nghiệm, CEO của iNET Corporation. Với sứ mệnh của mình: “Chia sẻ giá trị cho 1 triệu người
Tiếp theo diễn giả Nguyễn Trọng  Thơ bắt đầu trình bày những nội dung chia sẻ của mình tại buổi hội thảo.







Nội dung đầu tiên mà Anh chia sẻ đó là “GOOGLE VÀ FACEBOOK họ kiếm tiền bằng gì?”. Câu hỏi được đặt ra với sự tò mò của nhiều người tại buổi hội thảo này !
Hệ thống Internet Marketing mạng xã hội - trình bày

Tiếp theo đó là nội dung chính của phần trình bày: “ Làm thế nào xây dựng Ma trận websites Hệ thống internet marketing ”.

Hệ thống Internet Marketing mạng xã hội - hướng dẫn xây dựng

Hệ thống Internet Marketing mạng xã hội - giới thiệu cách hoạt động

Nào chúng ta hãy cùng ghi lại…….bí quyết……

Hệ thống Internet Marketing mạng xã hội- phần trả lời câu hỏi


Hệ thống Internet Marketing mạng xã hội-giao lưu người học

Nhiều câu hỏi được đặt ra cho diễn giả……
Sau những chia sẻ thú vị và nhiệt tình của diễn giả Nguyễn Trọng Thơ là phần giải lao đầy hào hứng bởi những động tác giúp cho chúng ta lấy lại được tinh thần thoải mái hơn để bước vào phần tiếp theo của buổi hội thảo.
Hệ thống Internet Marketing mạng xã hội-break time


Hệ thống Internet Marketing mạng xã hội-giải lao

Phần cuối cùng của buổi hội thảo đó là phần trình bày của Mr. RichdadLoc – Chuyên gia Internet Marketing với 9 năm kinh nghiệm. Hiện anh là chủ tịch của LinkGroup, EasyMedia, ONNET và đồng sáng lập mạng cộng đồng SuKienHay.com
Đến với hội thảo này RichdadLoc sẽ chia sẻ về chủ đề: “Marketing và kinh doanh qua mạng xã hội
Hệ thống Internet Marketing mạng xã hội-kết thúc

Thời gian trôi qua cũng nhanh thật buổi hội thảo đã kết thúc nhưng dường như sự luyến tiếc của những người tham dự và các diễn giả điều thể hiện rất rõ. Họ rất muốn ngồi lại và trao đổi thêm nhiều những kinh nghiệm từ những diễn giả. Buổi hội thảo kết thúc tốt đẹp và để lại những ấn tượng sâu sắc nhất trong lòng của những người tham gia hội thảo.
Một lần nữa, Học viện iNET xin gửi lời cảm ơn chân thành tới tất cả các anh chị đã tham dự chương trình.

Hẹn gặp lại các anh chị trong những chương trình tiếp theo của học viện.
Thân ái!