Khóa học Internet Marketing

bán hàng trực tuyến thành công

KHÓA HỌC SEO MASTER-13

Internet Marketing
Khóa học SEO đã kết thúc vào ngày 27/05/2012. Sau hai ngày nổ lực giảng viên và học viên đã tìm hiểu nhiều nội dung của khóa học. Tại buổi học, rất nhiều kiến thức được truyền đạt từ giảng viên có rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực SEO. 
Thông qua khóa học, các học viên đã biết đến kỹ thuật SEO nâng cao và kỹ năng đo lường được SEO và điều quan trọng hơn đó là xây dựng một kế hoạch SEO hoàn chỉnh.

Chính sự nhiệt tình, thân thiện của các anh/chị vừa là chất xúc tác, vừa là yếu tố quan trọng góp phần cho sự thành công của khóa học. 
iNETrất tự hào bởi đa số các SEOer khóa 13 đã tự SEO thành công các từ khóa. Đó chính là kết quả của 2 ngày nỗ lực học tập của tập thể lớp và sự tận tình trong giảng dạy và hướng dẫn của Chuyên gia, giảng viên Nguyễn Trọng Thơ.

Sau đây là một vài hình ảnh cho buổi học:

Internet Marketing 1
Để giúp cho buổi học đầy năng lượng
Internet Marketing 2
Nhiệt tình trao đổi ......
Internet Marketing 3
Nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.....

Internet Marketing 4

Internet Marketing 5

Internet Marketing 6
Làm SEO dễ như uống một tách  cafe... 
Khóa học SEO 13 đã kết thúc nhưng dường như còn rất nhiều sự lưu luyến trong lòng của mỗi người. Sự thành công của các anh/chị cũng là sự thành công của học viện. 

Chúc các anh chị luôn mạnh khỏe, thành đạt và hạnh phúc trong cuộc sống! Và hẹn gặp lại các anh/chị trong những chương trình học tiếp theo.

Biên tập: Thanh Nghĩa-Marketing Executive