Trong
năm 2011, email tiếp tục được coi là hình thức hữu ích và tiết kiệm
nhất để tiếp cận các khách hàng tiềm năng. Một nghiên cứu Internet Marketing
Sherpa cho thấy rằng 78% các nhà quảng cáo qua email cho các doanh
nghiệp và 69% các nhà quảng cáo email cho người tiêu dùng vẫn nghĩ rằng
email rất hiệu quả, và tác động của nó vẫn tiếp tục phát triển.
Nhưng
những điều này có nghĩa gì với bạn,những chủ doanh nghiệp nhỏ làm việc
chăm chỉ? Nó có nghĩa là đối thủ cạnh tranh và doanh nghiệp mà bạn sử
dụng sản phẩm của họ hàng ngày (như ngân hàng, nhà cung cấp điện thoại
di động và kế toán) đều đang sử dụng email marketing để đạt được lợi thế của họ.
Bất kể bạn đang hoạt động trong lĩnh vực nào, có vài cách bạn có thể sử dụng email marketing để thu hút những khách hàng mới và biến họ trở thành những người truyền bá và những người mua lặp lại lâu dài.