Khóa học Internet Marketing

bán hàng trực tuyến thành công

5 sai lầm cơ bản khi làm youtube Marketing

Sai lầm số 1 - Video đó là quá tối hoặc không rõ ràng khuôn mặt của bạn. Bạn không cần ánh sáng lạ mắt nhưng chắc chắn có đủ ánh sáng hiển thị trên khuôn mặt của bạn để người xem có thể thấy rõ bạn.
video-marketing

 Sai lầm Số 2 - âm thanh chất lượng thấp hoặc nghèo Hãy chắc chắn rằng bạn có thể nghe tốt trên các đoạn video. Bạn không cần phải có một micro riêng biệt nhưng chắc chắn rằng bạn là đủ gần để máy ảnh mà bạn có thể nghe thấy. Ngoài ra hãy chắc chắn rằng bạn có thể được hiểu, nhiều vloggers lần đầu tiên nói quá nhanh chóng cho người xem của họ để hiểu những gì họ đang nói.

Sai lầm số 3 - Sao chép vloggers khác Trong khi thi đua vloggers thành công là một ý tưởng tốt, hãy chắc chắn rằng bạn đang được ban đầu. Đừng xem video của người khác và về cơ bản là giống nhau. Bạn có thể muốn bao gồm các mẹo và thủ thuật khác vloggers đã sử dụng nhưng phải chắc chắn rằng nội dung và cách bạn thể hiện nó là duy nhất và phản ánh cá tính và phong cách của bạn.

Sai lầm số 4
- cứng và chính thức về máy ảnh Đối với một số người này có thể mất một số công việc, nhưng bạn muốn để miêu tả sự tự tin trong video của bạn. Hãy để người xem của bạn nhìn thấy những người bạn thực sự và được học để được thoải mái với điều đó.

Sai lầm số 5
- Nhận gói lên trong quá trình Mọi người đều muốn có nhiều người xem nội dung mà họ gửi trực tuyến, nhưng đừng để điều đó ổ đĩa bạn. Bạn có để tận hưởng những gì bạn làm và những gì bạn đang đặt. Có một số lượng lớn thuê bao hoặc người xem không nên là mục tiêu đầu tiên của bạn khi tạo video. Nó là cái gì đó sẽ xảy ra theo thời gian và như là một kênh của bạn được tiếp xúc nhiều hơn.