Khóa học Internet Marketing

bán hàng trực tuyến thành công

Giải thích thuật ngữ Website Article Marketing

Website article marketing hay còn gọi là article marketing là hình thức tiếp thị thông qua các bài báo, bài viết trên website. Nghĩa là bạn viết những bài viết giới thiệu về sản phẩm mình cần bán tới khách hàng. 

Nếu bài viết của bạn càng sâu sắc thì bạn càng thu hút được khách hàng. Article marketing là phương pháp đã được sử dụng rộng rãi trên thế giới và với Internet thì đó là một mỏ vàng cho những ai muốn khai thác.

Article Marketing sẽ đem đến cho bạn sự uy tín trong mắt Google bằng các Backlinks từ các trang có PR cao (hữu ích cho việc làm SEO) và một nguồn lưu lượng truy cập chất lượng cao – nếu ai đó click vào link trong bài viết họ là người thực sự thích và quan tâm đến sản phẩm của bạn.

>> Tìm hiểu SEO la gi ? Tại seo phải làm SEO

Ưu điểm của Article marketing:

-   Thứ nhất: Chi phí thấp.
Bạn có thế khởi nghiệp kinh doanh trên mạng của mình với một chi phí thấp nhất. Bạn có thể không cần đến blog hay website vẫn có thể kiếm tiền trên mạng với hình thức này. Cụ thể, bạn có thể viết những bài Article sau đó đăng lên các trang mạng xã hội hoàn toàn miễn phí.

-   Thứ hai: Hiệu quả rất cao

Người ta thường nói tiền nào của nấy, nhưng đối với Article Marketing lại hoàn toàn trái ngược. Nó không đòi hỏi bạn phải bỏ tiền ra nhiều mà nó phụ thuộc vào các viết của bạn có thật sự am hiểu về sản phẩm của mình cần bán hay không mà thôi.

Nhược điểm:

Chính vì nó thuộc dạng kiếm tiền bằng đầu tư chất xám nên đòi hỏi bạn phải có tư duy, và phải thật sự am hiểu sản phẩm của mình và đôi khi còn đòi hỏi bạn phải biết về ngoại ngữ nữa.


Tag:  Marketing Online