Khóa học Internet Marketing

bán hàng trực tuyến thành công

Forum Seeding hỗ trợ SEO rất tốt

Form seeding không chỉ là công cụ đắc lực trong chiến dịch Internet marketing mà còn hỗ trợ SEO rất tốt. 
 Các dạng của forum seeding trong thủ thuật SEO :
  •      Bài viết giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, công ty.
  •      Bài viết dạng hỏi đáp.
  •      Bài viết về 1 vấn đề chuyên sâu về 1 vấn đề nào đó để mọi người cùng thảo luận.
Quy trình làm forum seeding – rất quan trọng khi làm SEO :
  •     Phân loại các nhóm đối tượng bạn hướng đến.
  •     Tìm kiếm, lọc các nhóm forum theo các nhóm đối tượng ở trên.
  •     Lựa chọn hình thức forum seeding tốt nhất sẽ sử dụng đối với các nhóm forum đã lọc.
  •     Triển khai viết bài theo các hình thức seeding đã lựa chọn.
Một vài chú ý khi dùng Forum Seeding như sau:

1. Đối với seeding dạng hỏi đáp : các bạn hãy lưu ý dùng nhiều nick khác nhau và khác IP trong quá trình hỏi và trả lời, các trả lời mà bạn đưa ra cần khách quan và không quá lộ liệu để tránh tình trạng bị report spam hoặc bị các admin quản trị forum phát hiện là bạn đang tự PR cho mình. Không cần thiết phải trả lời ngay và đừng quên cho thương hiệu hay link website của bạn vào câu trả lời, hãy chăm sóc tốt để topic bạn post để đạt hiệu quả cao.

2. Đối với seeding dạng giới thiệu sản phẩm, dịch vụ : dạng này các bạn có thể chèn backlink dạng anchor text để tốt cho SEO, cũng đừng nhớ giới thiệu thương hiệu của bạn, hãy cung cấp đầy đủ thông tin của sản phẩm, dịch vụ để khách hàng nắm bắt được tất cả các thông tin về sản phẩm đó.

3. Đối với seeding dạng thảo luận : vấn đề bạn đưa ra phải HOT, phải phân tích sâu để được hưởng ứng cao. Bạn cần chú ý đừng chèn backlink trong phần nội dung thảo luận, hãy chèn xuống dưới cùng. VD, ở dưới cùng bài viết bạn có thể ghi : Biên tập bởi dịch vụ SEO – iNET! và chèn backlink vào đó. Như vậy sẽ tránh bị phát hiện là bạn đang cố tình chèn link và gây ra sự phản cảm.

4. Và 1 điều cuối là các bạn nhớ giới hạn số backlink đặt trong các bài viết, hãy đặt không quá 3 backlink và nhấn mạnh thương hiệu của bạn bằng cách in đậm các bạn nhé !

Chúc bạn thành công!