Khóa học Internet Marketing

bán hàng trực tuyến thành công

Mối liên hệ giữa seo và internet marekting

SEO ( search engine optimization ) - một dịch vụ xuất hiện hầu hết trong các chiến dịch marketing , kinh doanh online hiện nay .

Vậy SEO có mối liên hệ thế nào với internet marketing ? Sử dụng seo thế nào để nâng cao hiệu quả marketing online ?

mối liên hệ giữa seo và internet marketing
Là một kênh marketing online , SEO được xem là công cụ vận hành , quảng bá website lên các công cụ tìm kiếm.
  1. Trong nghiên cứu nhu cầu thị trường

    Giống như marketing online , SEO cũng cần phải nghiên cứu thị trường , tìm hiểu nhu cầu khách hàng , xu hướng tìm kiếm của người dùng để chọn bộ từ khóa hợp lí và hiệu quả nhất
    Cần hướng đúng đối tượng có nhu cầu đề đạt mục tiêu quảng bá . Dù seo đạt top nhưng không có lượng truy vẫn tìm kiếm cũng không đem lại khách hàng
  2. Thu hút khách hàng 

    Xét cho cùng , SEO là hoạt động tối ưu hóa website về : nội dung , cấu trúc để đem lại cho một thứ hạng cao hơn trong kết quả tìm kiếm , làm gia tăng điểm tiếp xúc của khách hàng với thương hiệu của bạn . Mặt khác một nội dung hay hấp dẫn sẽ thu hút khách hàng , khiến khách hàng ở lại lâu hơn hơn.
  3. Thỏa mãn nhu cầu thị trường

    Thỏa mãn càng nhiều nhu cầu tìm kiếm khách hàng bao nhiêu thì bạn càng có nhiều cơ hội để tiếp cận với khách hàng bấy nhiêu. Đảm bảo khách hàng có thể tìm hiểu thông tin một cách nhanh chóng chính xác . 
Tóm lại SEO suy cho cùng cũng là để phục vụ internetnet marketing - kinh doanh online . Giúp tìm kiếm khách hàng online môt nhanh chóng nhất . Nâng cao khả năng tiếp xúc thương hiệu , sản phẩm của khách hàng .
Tham khảo : lập kế hoạch marketing