Khóa học Internet Marketing

bán hàng trực tuyến thành công

Nguồn thu hàng chục triệu đồng từ kinh doanh online

Bán hàng online từ lâu đã trở thành xu hướng kinh doanh được nhiều người lựa chọn .Kinh doanh online vừa tiết kiệm chi phí mặt bằng , vốn đầu tư thấp và những khoản tài nguyên : điện , nước , đồ nội thất , nhân công ....

Kinh doanh trực tuyến đem lại khoản thu " hời" cho các ông chủ .

Tuy nhiên để thành công cần phải có sự khác biệt về sản phẩm (dịch vụ ) hoặc về chế độ đối với khách hàng , đầu tư vào internet marketing , quảng bá thương hiệu.

mua bán online đem lại nhiều lợi ích
Anh Hào, ở quận 4 (TP HCM), chuyên bán quần legging cho trẻ nhỏ qua mạng từ 6 năm nay. Chỉ tính riêng khoản doanh thu có được nhờ rao bán trên mạng xã hội, mỗi tháng anh có 15-20 triệu đồng.Tổng thu nhập từ bán hàng online khoảng 20 -30 triệu đồng /tháng . Anh còn kết hợp các dịch vụ quảng cáo facebook ads để tăng độ phủ của sản phẩm đến người tiêu dùng.
Dễ dàng kiếm lợi nhuận mà không phải đầu tư nhiều đã khiến cho nhiều người đổ xô vào kinh doanh online , khiến sức cạnh tranh trên thị trường ngày càng lớn . Do đó chất lượng phải đảm bảo , nguồn cung rõ ràng , các dịch vụ tốt sẽ tạo nên sự khác biệt .
Sức cạnh tranh trong kinh doanh trên mạng
    Anh Hải, ở quận 2 lại kinh doanh online phần mềm ứng dụng trên thiết bị di động.Sau một khoảng thời gian lập trình phần mềm trên di động , nhận thấy sức tiêu thụ thị trường phần mềm trên thiết bị này. Do đó, anh và nhóm bạn quyết tâm theo đuổi kinh doanh ứng dụng di động.

     Anh Hải ước tính lượng người dùng cuối tải ứng dụng trung bình 200-300 lượt một ngày. Mỗi ứng dụng có giá 15.000-20.000 đồng. Nếu người dùng tải phần mềm có giá 15.000 đồng, anh thu về 4.500 đồng. Cứ một ứng dụng, anh lãi khoảng 27 triệu đồng trong tháng. Có khi nhóm anh thực hiện 2-3 ứng dụng, nâng thu nhập tầm 54 triệu đồng.
     Hiểu rõ được nhu cầu thị trường, nắm bắt tâm lí người tiêu dùng , đưa đến tay người tiêu dùng những sản phẩm phù hợp nhất kết hợp kế hoạch marketing hiệu quả là bí quyết thành công trong kinh doanh