Khóa học Internet Marketing

bán hàng trực tuyến thành công

Những điều chỉnh của facebook liên quan đến video

Ngày hôm nay , facebook đã công bố một thuật toán mới được điều chỉnh để tăng sự hiển thị video liên quan đến các đối tượng .

Điều chỉnh mới của facebook : Thay vì xem xét số lượt thích , comment hay lượt share để đánh giá , xếp hạng độ phổ biến của một video , facebook ( hướng dẫn tạo fanpage facebook ) cũng sẽ dựa vào thời gian ở lại video của một tài khoản để đưa đến cho họ những video phù hợp nhất. 
 tiếp cận video trên facebook dễ dàng hơn

" Những người có xu hướng hay xem video thường mong muốn có nhiều video mới được đề xuất trong thông báo của họ "- facebook đã chia sẻ trên blog ."Ngược lại , người thường bỏ qua video sẽ không mong muốn hoặc mong muốn nhận được ít video hơn "
Sự thay đổi áp dụng cho video được tải lên trực tiếp đến nền tảng Facebook. Video liên kết từ các trang web khác, chẳng hạn như YouTube và Vimeo, đã được xếp hạng sử dụng các số liệu tương tự.
Trong thử nghiệm, Facebook cho biết,kết quả của sự thay đổi này là người dùng xem video nhiều hơn , điều này trùng hợp với sự gia tăng gấp đôi lượng người xem video trên mạng 
Bây giờ các đoạn video phổ biến sẽ được phát thường xuyên và nổi bật đối với nhiều người hơn , chúng thật sự quan trọng đối với những nhân viên marketing online