Khóa học Internet Marketing

bán hàng trực tuyến thành công

Nội dung thuật toán Panda 4.0

Trái lại với dự đoán mấy ngày trước hôm nay Matt Cutts chính thức xác nhận về việc Google cập nhật thuật toán Google Panda 4.0 trên trang Twitter của anh ấy.  

Trái lại với dự đoán mấy ngày trước hôm nay Matt Cutts chính thức xác nhận về việc Google cập nhật thuật toán Google Panda 4.0 trên trang Twitter của anh ấy. 

Thuật toán Panda 4.0 có gì mới?

thuật toán Panda 4.0

Chắc hẳn chúng ta đều biết Panda là thuật toán Google sử dụng để phạt trong vấn đề Spam.

Nội dung giúp Google cải thiện được SERPs của mình ngày 1 tốt hơn, trả về những kết quả tốt nhất cho người dùng Google.
Mấy ngày nay các từ khóa bắt đầu có sự thay đổi về vị trí ngay cả các từ khóa của Công ty SEO OSVN. Các site có nội dung tốt, chất lượng sẽ có vị trí tốt hơn, là 1 SEOer chúng ta phải nhớ rằng Content is King, Link is Queen vì vậy hãy xây dựng cho mình 1 website có nội dung chất lượng.

Một số điều các seoer cần quan tâm

Thứ nhất: tối ưu Onpage chuẩn SEO, tránh sử dụng các thủ thuật SEO mũ đen vào website
Thứ hai: số lượng truy cập tăng giảm đột biến trên website của mình và tỷ lệ Bounce Rate dưới 50%
Thứ ba: tỷ lệ khách hàng quay trở lại website > 40% (đo bằng google analytics)
Thứ tư: tỷ lệ truy cập và tương tác trên các mạng xã hội (đo bằng google analytics)
Thuật toán này mới chỉ được Matt Cutt người đứng đầu bộ phận chống spam của Google chia sẻ lên Twitter của mình, chưa có thông báo chính thức từ Google.
Chúng ta hãy cùng theo dõi thuật toán Google Panda 4.0 trong thời gian sắp tới.