Khóa học Internet Marketing

bán hàng trực tuyến thành công

Google đối phó với những email đe dọa SEOR


( Internet Marketing )Có nhiều báo cáo rằng có hàng loạt email đe dọa được gửi đến các chủ website , các webmaster và các seor . 

Nội dung email cảnh báo hành động SEO phá hoại xếp hạng của website trên google và các mạng tìm kiếm khác nếu như các chủ website không trả cho thủ phạm 1500$ . Cả Dan Perovic , Steve Webb và George Zlantin và những người khác đều forward email đó .
Nội dung email :



nội dung email tống tiền

Quan điểm của google về SEO đã thay đổi trong những năm gần đây , trước đây nó nói rằng " hầu hết các đối thủ có thể chơi xấu làm giảm thứ hạng hoặc khiến cho website của bạn không được index và biến mất khỏi kết quả tìm kiếm ", ngày nay " google làm việc hiệu quả hơn để ngăn chặn những hành động xấu từ những webmaster khác nhằm giảm thứ hạng website của bạn ".
Chúng tôi đã forward email tống tiền trên cho google và google đã trả lời rằng họ có  những điều tra và tuyên bố .Họ còn nói thêm rằng " không có cơ sở  nào chứng minh sự đe dọa trên là có thực" , google nói với chúng tôi " thuật toán được thiết kế để ngăn chặn những tác động gây hại cho website "
Nhưng nếu bạn đang nghi ngờ những , " bạn có thể chọn sử dụng disavow " . Ngoài ra google cũng hướng dẫn bạn " báo cáo những hành động vi phạm pháp luật " . Nếu email đó được gửi vào gmail , bạn có thể báo cáo tại https://support.google.com/mail/contact/abuse .


Thực tế là , hình thức này không phải là mới . Tôi đã báo cáo về tường hợp này vào cuối tháng riêng nhưng email này vẫn được gửi ngày càng nhiều chủ website khác .
Nếu bạn đang gặp phải vấn đề này , hãy sử dụng disavow. Nhưng hãy chắc chắn rặng những link bạn muốn chặn thực sự gây hại đến website , nếu không nó sẽ khiến website gặp phải vấn đề lớn .
Nói chung đây là thuật toán chim cánh cụt và những hành động phạt liên quan đến xây dựng liên kết , Các seor và webmaster cảm thấy dễ dàng hơn trong việc chống lại thủ thuật seo gây hại cho website .