Khóa học Internet Marketing

bán hàng trực tuyến thành công

Tổng hợp tin tức mareting

Theo giới thiệu của Internet.org App  - trên 85% dân số thế giới sống tại nơi có phủ sóng điện thoại , nhưng chỉ có khoảng 30% trong số đó sử dụng di động để truy cập internet . Khả năng chi trả và sự nhận thức là rào cản quan trọng để người dân sử dụng internet .
Hồ sơ của bạn trên LinkedIn khiến bạn trở nên hấp dẫn hơn trên Mobile và trong các nói chuyện qua mạng xã hội này . Nếu như trước đó vài phút bạn gặp tôi lần đầu tiên , ai đó thì thầm và nhắc nhở bạn không chỉ nơi tôi làm việc , công việc tôi làm mà còn biết được tôi kết bạn với ai , sở thích là gì ,trường học hay cả công ty mà tôi đang làm . Nếu bạn biết sở thích của tôi là gì có thể chúng ta sẽ có được những cuộc nói chuyện đầu thiên đầy hào hứng . 
vị trí của mạng xã hội trong marketing
Báo cáo : Việc chia sẻ thông tin trên các mạng xã hội thông qua các thiết bị di động tăng 30% trong quý II . Năm 2014 có thể là một điêm tới hạng của điện thoại di động - báo cáo của ShareThis
Tìm kiếm trả tiền trên điện thoại di động tăng 98% vào cuối năm - báo cáo thống kê toàn cầu của Covario . Quảng cáo trên mobile là một tất yếu của việc tìm kiếm . Theo Search Engine Watch
Google ra mắt thuật toán tìm kiếm mới : Thứ hạng SEO đã có những thay đổi mới trong tuần qua , google đã đẩy một số website khỏi trang tìm kiếm hoặc làm rớt hạng .Đó là thuật toán Chim bồ câu
Một nghiên cứu cho thấy người dùng đang có xu hướng tích cực tham gian vào các mạng xã hội trên mobile - 64% người trưởng thành sử dụng máy tính để bàn hoặc máy tính xách tay để truy cập các mạng xã hội ít nhất 1 lần / 1 tuần . Con số đáng mừng là hơn 45% người sử dụng điện thoại thông minh hoặc 25% người sử dụng máy tính bảng . Nhưng khi nói về marketing mạng xã hội , không phải ai cũng đã sử dụng .
Một nghiên cứu cho thấy traffic của website đóng góp 64%  vào những đánh giá của google . Groupon vừa công bố 60% những gì google analytics từ : direct traffic" là truy cập thực sự .
Nhằm hướng đến mục tiêu tìm kiếm chính xác cho người dùng , linkedIn đã đưa ra một số thử nghiệm giúp cho các marketing có thể làm marketing theo khu vực .
Facebook  chiếm 23% của tổng số truy cập mạng xã hội trong tháng 6 ( pinterest , twitter ), lượng truy cập facebook có xu hướng tăng .Hiện nay số lượng tài khoản facebook chiếm gần ¼ tổng số tài khoản từ các mạng xã hội .