Khóa học Internet Marketing

bán hàng trực tuyến thành công

Nhà cửa , thực phẩm và tiết kiệm là điều mà 2,6 triệu cặp đôi mới cưới trên facebook hướng tới

chiến dịch marketing cho những cặp đơi mới cưới
Năm 2013 , 2,6 triệu người Mỹ thay đổi tình trạng hôn nhân trên facebook thành " đã kết hôn". Đó là tập đối tượng mục tiêu lớn cho các chiến dịch internet marketing . Họ nghĩ về việc tiết kiệm khoản tiền lớn cho một ngôi nhà mới và bắt đầu một cuộc sống gia đình riêng.

Đó là sự thay đổi lớn từ những người này , Facebook nói rằng những người mới lập gia đình sẽ nhanh chóng thích và quan tâm đến những page có chủ đề nấu ăn gia đình và cải thiện nhà cửa

Những người mới lập gia đình là những khách hàng tiềm năng bởi vì họ chưa từng sử dụng hay biết đến những thương hiệu trong những lĩnh vực đó . Đây là lúc họ cần tìm hiểu , tìm tòi những hướng dẫn .
Hầu hết những cặp đôi mới lập gia đình trên facebook đều ngoài 20 : trung bình đàn ông là 28 tuổi , phụ nữ 26 . Một đặc điểm nữa là trong cùng độ độ tuổi thì những người mới cưới hoạt động facebook nhiều hơn những người khác .
Tần suất hoạt động facebook của những người mới lập ra đình
 Tần suất hoạt động facebook của những người mới cưới
    Những người đàn ông mới lập gia đình upload video nhiều hơn 20% so với những người đàn ông khác trong độ tuổi 20 -30 tại Mỹ
    Những cô dâu mới thường tương tác trên facebook nhiều hơn những phụ nữ khác trong tuổi 20- 30 là 30 %
    Người đàn ông mới cưới post nhiều hơn 40% so với những người đàn ông cùng độ tuổi
    Người phụ nữ mới cưới post nhiều hơn 30% so với những người phụ nữ cùng tuổi
Nếu bạn phát hiện được một người mới cưới , có nghĩa bạn đã có một đối tượng tuyệt vời bạn quảng bá thương hiệu.
Nhưng có một nhược điểm là họ sẽ tiết kiệm hơn . Một đám cưới tốn kém , khoảng thời gian nghỉ việc để tiến hành đám cưới , chi phí cho kì trăng mật ... sẽ khiến các cặp đôi tiếp kiệm hơn cho các khoản chi tiêu , họ sẽ tìm kiếm những sản phẩm có giá thành thấp hơn . Nếu sản phẩm của bạn đáp ứng được được cả 2 khả năng : tiền bạc và tính năng bạn sẽ dành phần thắng .
Dựa vào đó bạn có thể lên kế hoạch marketing cho năm 2015 , lưu ý rằng hầu hết các đán cưới sẽ được diễn ra vào giữa tháng 5 và tháng 8 hàng năm . Đó là khoảng thời gian tốt nhất để bạn đẩy mạnh chiến dịch marketing , bán hàng online nhắm vào giới trẻ trước khi họ bước vào giai đoạn mới của cuộc đời .
Kết hôn là sự thay đổi lớn cho những cặp đôi và cho cả doanh nghiệp của bạn