Khóa học Internet Marketing

bán hàng trực tuyến thành công

Lợi ích thúc đẩy kinh doanh của bạn thông qua tin nhắn SMS hàng loạt


Hiện nay có rất nhiều kênh Marketing để quảng bá doanh nghiệp online và một trong những cách mới để phát triển thị trường kinh doanh của bạn chính là sử dụng tin nhắn SMS. Nhiều chủ doanh nghiệp đang hoài nghi về việc sử dụng tin nhắn SMS như một công cụ Marketing Online bởi vì theo nhiều người có thể có vẻ gây phiền toái hoặc không dành riêng cho các doanh nghiệp bạn. 

Tuy nhiên, có rất nhiều lợi ích của việc sử dụng kênh tiếp thị này và nó mang lại nhiều lợi ích cho việc kinh doanh bán hàng online của bạn.

sms marketing cho doanh nghiệp
Kinh doanh online trên sms marketing

1. Lợi ích đầu tiên của việc sử dụng SMS: Có số lượng khách hàng lớn và giữ được liên lạc với khách hàng của bạn. Nếu bạn đã có thông tin liên lạc của khách hàng, bạn nên sử dụng nó như một lợi thế doanh nghiệp vì thực tế của vấn đề là nhiều doanh nghiệp không liên lạc với khách hàng của họ . Sử dụng tin nhắn SMS là một cách tuyệt vời để làm điều đó và một cách có hiệu quả để cho khách hàng biết về các sự kiện và cung cấp đặc biệt.

2. Lợi ích thứ hai của việc sử dụng SMS:  Số lượng lớn nên tính hiệu quả cao hơn. Chiến lược này là rẻ hơn rất nhiều so với sử dụng hình thức Marketing trực tiếp cho khách hàng của bạn, truyền thông để khách hàng biết đến những khuyến mãi của bạn. Nếu bạn cảm thấy rằng bạn không thể đủ khả chi trả cho một chiến dịch tiếp thị trực tuyến, bạn nên xem xét sử dụng tin nhắn SMS như một sự thay thế. Bạn có thể sẽ ngạc nhiên với các loại kết quả bạn nhận được.

3. Lợi ích thứ ba là SMS: số lượng lớn có thể làm cho quảng cáo online của bạn hiệu quả hơn. Các nghiên cứu đã chứng minh rằng các chiến dịch Marketing thành công khi doanh nghiệp sử dụng nhiều Kênh Marketing trực tuyến. Nếu bạn có một sự kiện đặc biệt hay quảng cáo, bạn nên sử dụng nhiều kênh từ Email, phát triển nội dung trên Blog, gửi thư trực tiếp, và thậm chí cả tin nhắn SMS để tối đa hóa kết quả của bạn.

3 lợi điểm của việc thúc đẩy kinh doanh của bạn thông qua tin nhắn SMS hàng loạt giúp doanh nghiệp tăng doanh số bán hàng trực tuyến.