Khóa học Internet Marketing

bán hàng trực tuyến thành công

Phần mềm kiểm tra thứ hạng từ khoá chính xác - Rank Checker


Hoc Seo và làm seo là quá trình không ngừng nghỉ. Tại sao gọi là quá trình vì nếu bạn đã thành công nhưng không duy trì hàng ngày thì đối thủ của bạn sẽ vượt mặt bạn trong tương lai gần nhất. Kiểm tra kết quả từ khoá là điều bắt buộc khi Seo một Website. Có rất nhiều công cụ giúp các Seoer kiểm tra từ khoá nhưng đa số yêu cầu chúng ta phải đăng ký, phải xác nhận. Để đơn giản cho các anh/chị làm seo iNET đã nâng cấp phần mềm Rank Checker V1.2.

Phần mềm kiểm tra thứ hạng từ khoá chính xác - Rank Checker
Check từ khoá: Rank Checker V1.2

Phần mềm kiểm tra thứ hạng từ khoá chính xác - Rank Checker V1.2


Không lo sợ Captcha từ tin nhập và check từ khoá ra kết quả chính xác nhất.

Tính năng của Seo Master - Rank Checker.

- Chỉ với một cú đúp chuột kết quả xếp hạng website của bạn sẽ được hiển thị.

Bạn không còn phải mất nhiều giờ để check thứ hạng của từng từ khoá một trên Google nữa, chỉ cần thao tác trước đó là Add cụm từ khoá vào Rank Checker và Check các kết quả vị trí website của bạn sẽ được nhanh chóng được hiện thị.

- Theo dõi được đối thủ của bạn.

Phần mềm hiển thị ra 10 website đầu tiên khi bạn tìm kiếm thứ hạng từ khoá của mình. Bạn thường xuyên theo dõi xếp hạng của đối thủ mình nhanh nhất để từ đó có kế hoạch phát triển lại chiến dịch Seo của mình.

- Tính năng quản lý từ khoá.

Để không mất thời gian lần sau check lại cụm từ khoá của website phần mềm có chức năng tạo ra các Project khác nhau để người dùng lưu website cùng với cụm từ khoá của mình vào. Những ngày tiếp theo đó chỉ việc chọn Project đã lưu và check. Rất nhanh và hữu dụng.

- Không lo sợ Captcha.

Như các bạn đã biết tìm kiếm từ khoá quá nhiều trong một thời gian ngắn thì Google sẽ bắt bạn nhập Captcha và bất kể phần mềm check từ khoá nào cũng thế, giải pháp phần mềmSeo Master - Rank Checker đó chính là hiển thị Captcha để người dùng điền vào đó, nhanh và thuận tiện nhất và tiếp tục kiểm tra khi nhập xong Captcha. Chưa có sản phẩm nào trên thị trường có được điều này.

- Có Button "Delay".

Khi bạn tìm kiếm quá nhanh trong thời điểm việc này rất làm Google yêu cầu ban phải nhập Captcha làm ngắt đoạn trong quá trình tìm kiếm. Delay chính là giải pháp giúp bạn tránh khỏi nó, đây là khoảng thời gian dừng giữa các Query tìm kiếm để hạn chế việc Google yêu cầu nhập Captcha.

- Kết quả tìm kiếm luôn luôn mới.

Với hiển thị nút Clear cache để xoá trạng thái tìm kiếm với google, đây chính là tính năng tìm kiếm Ẩn danh trên Google, phần mềm luôn hiển thị ra kết quả chính xác nhất.

- Lưu kết quả tìm kiếm gần nhất.

Phần mềm Rank Checker lưu kết quả tìm kiếm gần nhất của bạn để bạn so sánh thứ hạng từ khoá Seo của mình.