Khóa học Internet Marketing

bán hàng trực tuyến thành công

Các học viên chia sẻ cảm nghĩ về khoá đào tạo Seo Master tại iNET

Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển iNET, iNET đã đào tạo hàng nghìn người không chỉ thành công trong marketing online mà dao tao seo chuyên nghiệp cho các học viên.


dao tao seo inet

Khoá đào tạo seo K44 được khai giảng chào đón 22 anh/chị học viên trẻ trung và cực kỳ năng động.
Các khoá học trước nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ các học viên

Chị Vũ Hương Trà - Founder chuỗi thương hiệu Mayboutique

 Xin chân thành cám ơn iNET và Anh Nguyễn Trọng Thơ về những kiến thức mới mẻ mà Anh đã chia sẻ với các học viên. Rất nhiều học viên như tôi rất xa lạ với IT nhưng sau 2 ngày thực hành và trải nghiệm đột nhiên hiểu ra tầm quan trọng không thể thay thế của Internet Marketing đối với công việc kinh doanh của chúng tôi hiện tại và tương lai. Đây chính là công cụ hái ra tiền cần phải tận dụng. Tôi sẽ tham dự nhiều khóa học tiếp theo để giúp tôi hoàn thiện chính mình. Chúc Anh Thơ iNET thành công và phát triển!

Nguyễn Minh Tuấn -CEO chukyso1.net

Chương trình đào tạo seo rất hữu ích, chất lượng giảng dạy tốt và đặc biệt là sự chia sẻ nhiệt tình của đội ngũ 
giảng viên, huấn luyện viên. Kiến thức và bài tập thực tế giúp học viên tiếp thu tốt và rất hào hứng. Khóa học đã giúp tôi có được sự kết nối với cộng đồng Internet Marketing, và biết cách xây dựng cồng đồng, thương hiệu của riêng mình. Sau khóa học tôi đã áp dụng kiến thức vào hoạt động tiếp thị trực tuyến cho doanh nghiệp mình và thấy rất hiệu quả. Chắc chắn tôi sẽ tham gia tất cả các khóa học khác. Cảm ơn iNET đã cho tôi những trải nghiệm tuyệt vời!

Chị Uyên Phạm chia sẻ:

Cho tận bây giờ dư âm khoá đào tạo seo master 38 vẫn còn đọng lại, Khoá học seo luôn đầy up niềm vui và sự trải nghiệm. Các thầy giáo chuyên nghiệp, các HLV nhiệt tình, luôn quan tâm và chia sẻ kiến thức đến mọi người. Thật "tuyệt vời" dành tặng iNET.

Bác Nguyễn Sơn Xuyên - Giám đốc công ty phong thuỷ

Cảm ơn thầy Nguyễn Trọng Thơ, thầy Minh Trần đã cống hiến những bài giảng đầu tiên có "nhiệt" có "tâm" và có "tầm". Các thầy đã chia sẻ nhiều kinh nghiệm thực tiễn và thông tin bổ ích từ chính công việc hàng ngày của mình. Cách trình bày nhiệt huyết, cuốn hút vì có nhiều ví dụ là các giải pháp cụ thể lấy từ chính các vấn đề của người nghe nên bài giảng dễ hiểu và khó quên! Chúng tôi sẽ quyết tâm không phụ lòng các thầy và các huấn luyện viên!

iNET luôn mong muốn các học viên tìm được cách thức và lên được các phương án tốt cho công việc của mình qua các khoá đào tạo seo chuyên sâu. 

Đăng ký Khoà Đào Tạo Seo iNET: