Khóa học Internet Marketing

bán hàng trực tuyến thành công

Khai giảng Khoá học Internet Marketing thực hành K39 - Hà Nội


Không khỏi hội hộp và háo hức học của các học viên ngày 10/11/2015 vừa qua khoá học Internet Marketing thực hành K39 Tại iNET khai giảng. 

Bill Gate đã từng chia sẻ :"Bạn có 2 lựa chọn: một là bạn kinh doanh cùng Internet và hai là bạn đừng nên kinh doanh nữa". Bạn đang muốn mở rộng thị trường kinh doanh, đang kinh doanh trực tuyến mạnh mẽ và muốn phát triển thêm môi trường online, bạn muốn quản lý doanh nghiệp mình qua các kênh online....tất cả những mong muốn của bạn đều được đáp ứng trong khoá học Internet Marketing thực hành tại iNET.

Khai giảng Khoá học Internet Marketing thực hành K39

Khoá học Internet Marketing thực hành K39 khai giảng với 30 thành viên là các chủ doanh nghiệp cũng như các cá nhân kinh doanh nhỏ lẻ đang rất thành công, họ đều muốn kinh doanh cá nhân và kinh doanh doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ hơn.

Chia sẻ thông tin hoc seo miễn phí.

Bạn Thanh Mai chia sẻ:

"không có người phụ nữ xấu chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp" bạn muốn tham gia khoá học để chia sẻ kiến thức làm đẹp cho các chị em phụ nữ cũng như cung cấp các mỹ phẩm chất lượng cho mọi người qua Online và đặc biệt là kiem tien online  Vì qua tìm hiểu lượng khách hàng tiềm ẩn online còn đang rất nhiều và bạn muốn khai thác chúng.

Phù hơp với yêu cầu của đại đa số học viên:

"Khóa học Internet Marketing thực hành được thiết kế phù hợp dành cho những cá nhân và doanh nghiệp đang hoặc sẽ tham gia vào lĩnh vực tiếp thị trực tuyến, giúp hoạt động kinh doanh hiệu quả hơn, có nhiều khách hàng, và doanh số tăng lên."

Phương pháp đào tạo: "Ứng dụng là số 1" - lý thuyết cô đọng, tập trung vào thực hành nhằm tìm kiếm khách hàng và đạt mục tiêu bán hàng trực tuyến.

Các giảng viên: 


Mr. Nguyễn Trọng Thơ - CEO iNET, chuyên gia Internet Marketing và kinh doanh online

Mr. Vương Mạnh Hoàng [HÀ NỘI] - CEO DichVuSo, giảng viên cao cấp Kinh doanh online

Mr. Lỗ Trung Kiên [HÀ NỘI] - Giám đốc sáng tạo Revolver Film, chuyên gia Youtube Marketing

Ms. Lý Bầu (Chuyên gia Facebook Marketing)

Sẽ mang lại giá trị các kiến thức cho mọi người trên mọi lĩnh vực ,mọi kênh online.

Chúc cả lớp K39 có được kiến thức bổ ích áp dụng vào doanh nghiệp để tăng doanh số mua hàng.

Bạn có thể xem thêm: Khoa hoc seo tại iNET. 

Đăng ký Khoá Internet Marketing thực hành K40 tại đây