Khóa học Internet Marketing

bán hàng trực tuyến thành công

Facebook thử nghiệm truyền hình trực tiếp


Facebook đang phát triển mạnh mẽ nó hiện là mạng xã hội lớn nhất thế giới, người dùng không chỉ sử dụng facebook để trao đổi, để liên lạc, để chia sẻ thông tin mà còn dùng để kinh doanh bán hàng online rất nhiều quả. 

Mạng xã hội Facebook vừa thông báo bắt đầu thử nghiệm tính năng cho phép người dùng chia sẻ video lên mạng theo dạng truyền hình trực tiếp.

Theo đó, người dùng chỉ cần kích hoạt tính năng Live Video (trực tiếp) trong phần cập nhật trạng thái trên Facebook của mình là có thể bắt đầu truyền hình trực tiếp cho bạn bè, người thân.

Tính năng này tương tự như cách gọi video thông qua các ứng dụng OTT như Viber, FaceTime... nhưng người dùng có thể phát cho nhiều người xem cùng lúc.

Theo Facebook, điều này sẽ giúp người dùng mang toàn bộ âm thanh, hình ảnh, cảm xúc thật... tất tần tật những gì đang diễn ra trước mắt mình, chia sẻ với bạn bè xung quanh.

Facebook thử nghiệm truyền hình trực tiếp


Người phát lúc này sẽ đóng vai trò như một “đài truyền hình” đang tường thuật trực tiếp một sự kiện cho khán giả là những bạn bè, người thân của mình trên mạng xã hội Facebook. Họ có thể lựa chọn đối tượng xem cụ thể theo ý muốn.

Người phát vừa quay các khung cảnh video vừa đồng thời xem được các bình luận của bạn bè của mình, biết được bao nhiêu người đang xem và có thể bấm like (thích) trực tiếp theo thời gian thực.

Sau khi kết thúc “chương trình” truyền hình trực tiếp của mình, đoạn video sẽ được lưu lại trên Facebook giống như một bài viết. Người dùng sau đó có thể lựa chọn giữ lại hoặc xóa bỏ tùy ý.

Facebook cho biết tính năng này hiện mới chỉ thử nghiệm cho một số người dùng được lựa chọn tại Mỹ sử dụng điện thoại iPhone.
Theo: brandsvietnam.com