Khóa học Internet Marketing

bán hàng trực tuyến thành công

Khoá học Bán hàng trực tuyến Tại Hồ Chí Minh 9/1/2016

9/1/2016 Khoá học Bán hàng trực tuyến đang diễn ra tại Hồ Chí Minh đây là khoá cuối cùng trong năm 2015. Khoá học diễn ra trong 1 ngày do giảng viên Nguyễn Trọng Thơ trực tiếp giảng dạy.

Năm 2015 đang dần đi qua bạn nghĩ gì về hình thức kinh doanh online mà mình đang tham gia đã và đang mang lại hiệu quả thật sự cho doanh nghiệp của mình chưa?

Khoá học Bán hàng trực tuyến Tại Hồ Chí Minh 9/1/2016
Giảng viên đang chia sẻ kiến thức bổ ích cho học viên

Một quy trình để thành công thì đòi hỏi bạn cần phải nắm vững kiến thức không chỉ về sản phẩm mà bạn cần có kiến thức vững chắc về mảng online và bán hàng. 

Năm 2016 Bạn có sản phẩm tốt để làm sao hàng trăm người biết đến sản phẩm của bạn? Bạn có thể tham gia các sự kiện quảng bá doanh nghiệp nhưng để số lượng người mua hàng online ngày càng nhiều thì bạn cần : SỬ DỤNG ĐÒN BẨY INTERNET". 

Khoá học Bán hàng trực tuyến Tại Hồ Chí Minh 9/1/2016
Các học viên đang chăm chú theo dõi

Theo ông : Nguyễn Trọng Thơ :" Internet đang là công cụ duy nhất còn lại trên thế giới này có thể giúp bạn kiếm tiền mà không cần vốn, không giới hạn thời gian, địa điểm, tuổi tác, hoạt động 24/7 mà không hề mệt mỏi. Đặc biệt, bạn có thể hệ thống hóa hoạt động kinh doanh của mình, cũng như có thể nhân bản nó dễ dàng. Sẽ không có bất kỳ sự giới hạn về thu nhập của bạn trên Internet."

Khoá học Bán hàng trực tuyến đang được diễn giả Nguyễn Trọng Thơ chia sẻ đến hơn 20 học viên đầy tâm huyết với mục đích Làm online phải biết :
  •  Có website bán hàng tự động
  • Sử dụng Email Marketing
  • Có thể tham gia khoa hoc seo để tăng khả năng hiện thị website trên google qua từ khoá tiềm năng

Diễn giả sẽ chia sẻ với các bạn Tuyệt chiêu tăng traffic hoàn toàn miễn phí: Google, Facebook, Youtube..

Các anh.chị trong khoá học đang dần dần hội tụ được các kiến thức mà thầy giáo chia sẻ tích hợp cho hệ thống bán hàng online của mình.

Chúc các anh/chị bán hàng thành công!