Khóa học Internet Marketing

bán hàng trực tuyến thành công

TUNG SẢN PHẨM - Công thức để có thu nhập 6 con số trong tuần đầu ra mắt sản phẩm

Hi bạn! Tôi là Nguyễn Trọng Thơ - CEO iNET. Tôi đã rất may mắn được đọc cuốn "Tung Sản Phẩm" từ khi nó là bản thảo. Cảm giác thật sung sướng, tôi đọc từng từ từng câu, vừa đọc vừa hình dung ra cách áp dụng vào việc ra mắt sản phẩm của mình.

"TUNG SẢN PHẨM" là cuốn sách không thể thiếu với bất kỳ ai đang làm Kinh doanh Online. Bạn sẽ được hướng dẫn từng bước để có được thu nhập 6 con số chỉ trong vòng 1 tuần ra mắt sản phẩm của mình trên internet.

Tôi đã bỏ ra hơn 1 triệu đồng để vận chuyển thật nhanh cuốn sách từ TP HCM ra Hà Nội để được sở hữu nó ngay trong ngày đầu tiên ra mắt.

Tôi chưa từng giới thiệu ai cuốn sách nào, và đây là lần đầu tiên bởi vì nó quá giá trị. Bạn cần sở hữu nó trước khi đối thủ của bạn biết được công thức này.

CUỐN SÁCH NÀY VIẾT GÌ?
  1. Công thức bí mật của những triệu phú Internet sử dụng đề bán hầu hết mọi sản phẩm online.
  2. Các bước để xây dựng 1 doanh nghiệp online với số vốn nhỏ và gần như không có nhân viên.
  3. Dù bạn đã có công việc kinh doanh hay đang nhen nhóm ý định khởi nghiệp thì quyển sách này chính là liều thuốc để giúp bạn có động lực rất lớn.
Cuốn sách tiết lộ một công thức do Jeff Walker phát triển để giúp các chuyên gia Internet Marketing triển khai các chiến dịch online và mang về hàng triệu đô la chỉ trong một thời gian ngắn. Và bây giờ bạn đã có cơ hội sở hữu bí mật này.


ĐẶT MUA SÁCH TẠI ĐÂY