Khóa học Internet Marketing

bán hàng trực tuyến thành công

Họp mặt Internet Marketing

Chiều ngày 19/11/2011, các học viên lớp Internet Marketing  7 và 8 đả có buổi họp mặt khá thân mật. buổi họp mặt không những giúp các học viên có thể duy tri mối quan hệ thân thiết với các thành viên trong lớp, mà tại buổi họp mặt, với sự góp mặt của các giảng viên tại iNET, các học viên đã có một buổi chia sẽ bổ ích về các kinh nghiệm cũng như những kiến thức mới về internet marketing.


Cũng tại buổi họp mặt, các giảng viên đã giúp cho các học viên hoàn thành các đề tài mà mình đang theo đuổi, từ đó, giúp cho các học viên có những cái nhìn thực tế hơn về công việc của một chuyên viên internet marketing, giúp các học viên củng cố những lý thuyết đã học ở truờng cũng như biết áp dụng vào từng truờng hợp cụ thể trong công việc.


Buổi họp mặt xoay quanh 2 đề tài thuyết trình về mặt hàng Game online và Nhan. Thông qua buổi thuyết trình, các học viên định hình đuợc các công thức cơ bản khi áp dụng internet marketing cho công việc, ngoài ra, các giảng viên còn huớng dẫn, dẫn chứng giúp các bạn có thể vạch ra đuợc kế hoạch cụ thể cho công việc hiện tại của mình.

Buổi họp mặt kết thúc với các kết quả thực tế học viên thu đuợc, sự hài lòng của các học viên biểu hiện qua việc các kế hoạch cua các bạn sau khi đuợc giảng viên huớng dẫn đều đã sát với thực tế hơn.
Với kinh nghiệm lâu năm trong ngành Digital Marketing tại các công ty như Climax, IDEE, North… . Các giảng viên đã mang lại cho các học viên những kinh nghiệm rất bổ ích.

Sau đây là một số hình ảnh về bổi họp mặt: