Khóa học Internet Marketing

bán hàng trực tuyến thành công

Hội thảo “ tăng gấp đội doanh thu và lợi nhuận với Marketing Online

Chiều ngày 8/12, tại học viện iNET, Hội thảo “ tăng gấp đội doanh thu và lợi nhuận với Marketing Online " đã diễn ra với sự tham gia của tổng giam đốc iNET, một chuyên gia về Internet Marketing với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, đã mang lại những kiến thức bổ ích và đầy tình thực tế cho các học viên.

Buổi  Hội thào Marketing Online đã diễn ra khá hào hứng và sôi động, trong 3 giờ, Mr Thơ ( Tổng giám đốc công ty iNET ) đã truyền tải những kinh nghiệm quy giá của mình cho các học viên tham dự, qua đó giúp các học viên có đuợc những khái niệm cơ bản về mội truờng Marketing Online, cũng như nắm bắt đuợc các công cụ Internet Marketing.


Buổi Hội thảo cũng đem đến cho các học viên khái niệm khác nhau về Internet Marketing. Thông qua buổi hội thảo, các học viên đã thấy đuợc sự khác nhau về môi truơng kinh doanh Internet marketing và môi trường kinh doanh Markeitng Online.

Buớc đầu của buổi hội thảo, với tiêu đề “ Tăng gấp đôi doanh thu và lợi nhuận với Marketing Online”, Mr Thơ đã đưa ra những dẫn chứng cụ thể và thực tế mà các doanh nghiệp trên Internet vẫn đang áp dụng, từ đó liên hệ đến các hoạt động của iNET, huớng dẫn cho các học viên có những cái nhìn cụ thể về Internet Marketing, cũng như huớng dẫn cho học viên có cái nhìn bao quát về Marketing Online.

Đi sâu hơn vào buổi hội thảo, hàng loạt các công cụ internet marketing đuợc đưa ra, giúp các học viên cảm thấy hứng thú hơn, và cụ thể hơn về các hoạt động internet marketing, ngoài ra trong buổi hội thào, các học viên cũng đuợc huớn dẫn về cách thiết lập một kế hoạch sơ bộ để thức hiện công việc Internet Marketing.
Buổi hội thảo đã mang lại những kíên thức tuy mới lạ, nhưng khá hữu ích và rất thực tế, có thể ứng dụng ngay một số công cụ vào công việc, các học viên tham gia cảm thấy khá hứng thú.