Khóa học Internet Marketing

bán hàng trực tuyến thành công

Article Marketing - Công cụ SEO và tăng Traffic cho website

Internet marketing
Article Marketing - Công cụ SEO và tăng Traffic cho website

Article Marketing - Công cụ SEO và tăng Traffic cho website, cũng nằm trong các kế hoạch Internet Marketing hiệu qu. Article Marketing được phần lớn các doanh nghiệp và marketer sử dụng, bởi nó giống như 1 mũi tên bắn trúng 2 đích: tạo backlink chất lượng cho SEO, tăng nguồn khách hàng chất lượng truy cập vào website.


Article Marketing sẽ đem đến cho bạn sự uy tín trong mắt Google bằng các Backlinks từ các trang có PR cao (hữu ích cho việc làm SEO) và một nguồn lưu lượng truy cập chất lượng cao - nếu ai đó click vào link trong bài viết họ là người thực sự thích và quan tâm đến sản phẩm của bạn.

Tuy nhiên, nhiều người làm Digital Marketing đều bỏ qua một trong 2 lợi ích trên. Họ lựa chọn hoặc tập trung để xây dựng backlink hoặc là tập trung để xây dựng một nguồn lưu lượng truy cập có chất lượng!

Vì vậy, hãy tận dụng cả 2 tính năng này một cách hiệu quả, và nó sẽ đem lại cho bạn một sức mạnh khổng lồ.

Đây là 2 lý do quan trọng của việc tận dụng 2 lợi ích này:

1/ Google đang tích cực thực hiện "lệnh trừng phạt" đối với những bài viết mà có chứa những nội dung tồi. Đây đang là thời gian khó khăn trong việc làm SEO khi mà các bạn tung ra những bài viết có chất lượng nội dung kém. Vì vậy, hãy thay đổi cách làm của bạn bắt đầu từ việc cập nhật những nội dung có chất lượng cao và chia sẻ nó lên các trang có PR (Page Rank) lớn.

2/ Trước khi bạn gửi bài viết, hãy gắn thêm một đường link tới trang web của bạn như một phần tăng thêm giá trị cho người đọc

Bạn hãy kiểm tra lưu lượng truy cập từ link này tới trang web của bạn bằng cách sử dụng công cụ kiểm tra của bên thứ ba (tôi hay dùng Google Analytics).

Với nội dung bài viết, hãy chia sẻ những thông tin mà nó có thể giải quyết được vấn đề của khách hàng. Hãy sử dụng công cụ Google Keyword Tool để tìm kiếm xem với vấn đề của bạn, từ khóa nào được tìm kiếm nhiều nhất. Làm như vậy các bạn sẽ được tìm kiếm trên Google với tần suất lớn hơn.

Khóa học Intenet Marketing Master sẽ cho bạn những kiến thức hết sức thú vị với Article Marketing.