Khóa học Internet Marketing

bán hàng trực tuyến thành công

Tốc độ load website ảnh hưởng đến bán hàng online như thế nào?

Kiếm tiền Online là điều rất là tuyệt vời vì Intetnet là một tài sản vô giá, là một khoáng sản khai thác vô tận. Nhưng cách bạn tận dụng vào nó như thế nào để kinh doanh ban hang online là điều cần phải bàn đến.

Bạn có sản phẩm chất lượng để bán, bạn có thương hiệu và bạn có một website để bán hàng. Nhưng tốc độ website của bạn quá chậm có thể làm cho người dùng khó chịu và làm ảnh hưởng xấu đến website của bạn.
Tốc độ load website ảnh hưởng đến bán hàng online như thế nào?
Tốc độ load website trong bán hàng online

Tốc độ load website ảnh hưởng đến bán hàng online như thế nào? 

1. Website load chậm.

Website load chậm, bạn cứ thử tưởng tượng bạn vào một site chứa thông tin mà bạn muốn nhưng website đó không load hoặc load cực chậm, điều này khiến bạn không hài lòng và sẽ out ra khỏi nó. Vì thế nếu website bạn load quá chậm họ sẵn sàng rời bỏ website này đến với web khác. Bạn có thể đo tốc độ load website bằng PageSpeed để tối ưu khi thiết kế web

2. Quá nhiều quảng cáo trên site.

Hiện nay các trang tin tức xuất hiện rất nhiều quảng cáo gây phiền hà cho người xem. Hiển nhiên quảng cáo là một trong những điều gây bực mình nhất trên mạng. Nó không phải là điều tất yếu bởi chúng chỉ là quảng cáo, nhưng vì chúng có quá nhiều và thường xuyên xâm nhập bừa bãi điều này sẽ khiến khách hàng thấy khó chịu.

3. Xuất hiện Flash.

Một điều lưu ý là trong quá trình Seo thì Bot của google không thể đọc được Flash vì thế việc xuất hiện Flash trong website của bạn chỉ tổn cho web chạy chậm hơn. 

Nếu đang tìm kiếm các giải pháp cho một trình duyệt nào đó, người dùng có thể chọn FlashBlock dành cho Firefox, Chrome, Opera, hoặc Safari. Thêm vào đó, trên Mac OS X, bạn có thể sử dụng FlashFrozen như một giải pháp đối với plug-in Flash hoạt động quá nhiệt tình. Người dùng cũng có thể sử dụng ClickToFlash dành cho Safari trên Mac OS X để mỗi khi muốn xem một đoạn Flash nào trên trang web, bạn sẽ phải kích vào nó để chạy.

4. Ô tìm kiếm không hoạt động.

Rất nhiều trang có kết quả tìm kiếm không hiệu quả. Hầu hết mọi người thậm chí còn cho rằng Google không phải là tiện ích nhất. Tất nhiên, bạn có thể học một số kỹ thuật giúp tạo từ khóa tìm kiếm trên Google tốt hơn. Bên cạnh đó, bạn còn cso thể thử các công cụ tìm kiếm và phương pháp khác nếu muốn có được một giải pháp thay thế Google. Không phải lúc nào bạn cũng muốn tìm kiếm, nhưng học một vài thủ thuật và mở rộng lựa chọn có thể giúp ích rất nhiều.

Kết luận: Tốc độ load website ảnh hưởng rất nhiều trong quá trình bán hàng của doanh nghiệp bạn. Đừng vì những tiện ích không cần thiết trước mắt như quảng cáo, flash mà để website của mình load chậm khi người dùng truy cập.  Hãy cải thiện website của mình ngay hôm nay!

Bạn có thể tìm hiểu kỹ thêm các kỹ thuật trong seo website cũng như làm tốt cho website của mình trong khoá học dao tao seo của chúng tôi!