Khóa học Internet Marketing

bán hàng trực tuyến thành công

Các chiêu độc khi nhúng Video từ YouTube

Bạn có thường xuyên truy cập YouTube ? Bạn có thường xuyên tìm và chia sẻ clip trên các diễn đàn/blog ? Bạn có nghĩ cách nhúng các clip từ YouTube sẽ thật đơn giản ?
Một số thao tác đơn giản dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc cắt bỏ đoạn đầu của clip, xóa các đường link liên quan và tạo ra một clip thật ấn tượng để chia sẻ cho bạn bè.
- Để không phải xem đoạn đầu của video trên YouTube, bạn chỉ cần thêm #t=XXmYYs (trong đó XX là số phút và YY là số giây) vào cuối URL. Ví dụ:  http://www.youtube.com/watch?v=xc7uK5iPNN8#t=00m30s để xem từ giây thứ 30.
- Còn muốn video chạy từ giây thứ 15 khi đăng blog, thêm mã &start=15 (hoặc bất cứ số giây nào bạn muốn) vào cuối URL trong mã nhúng (embed code):
Chiêu độc Youtube, Video Marketing
- Thông thường, video trên blog chỉ phát khi người dùng bấm vào nút "Play". Để clip tự động phát nội dung, thêm &autoplay=1 vào URL nhúng. Còn nếu muốn clip đó tự động chạy lại (replay), thêm mã &loop=1.
- Mặc định, khi kết thúc phát video, Youtube sẽ liệt kê 1 số video liên quan, và đôi khi khiến người dùng khó chịu. Để không liệt kê danh sách video, bạn chỉ cần thêm &rel=0 vào URL nhúng, khi đó clip sẽ trở nên "sạch" hơn.
- Có nhiều cách để tải video từ YouTube, nhưng phương pháp đơn giản nhất là truy cập vào 1 trong các website, như:  KickYoutube.com (giống: SaveYoutube.com),  KeepVid.com,..
& Còn nhiều tuyệt chiêu khác tôi sẽ chia sẻ trong bài viết tiếp theo.