Khóa học Internet Marketing

bán hàng trực tuyến thành công

HỘI THẢO “ TUYỆT CHIÊU KINH DOANH TRÊN INTERNET”

Internet Marketing
Internet gần như đã trở thành công cụ marketing được lựa chọn số 1 cho hoạt động marketing. Số lượng doanh nghiệp sử dụng Internet marketing ngày càng tăng. Năm 2011, doanh nghiệp Mỹ dành trên 50% ngân sách cho tiếp thị trực tuyến. Nhưng ở Việt Nam, con số này mới đạt khoảng 9% ,nhưng tốc độ tăng trưởng trên 100% so với năm  2010.

Để giúp mọi người hiểu rõ về tuyệt chiêu bán hàng trên Internet và các công cụ Internet Marketing tạo ra doanh thu một cách nhanh chóng và hiệu quả. Vừa qua Mạng Cộng đồng SuKienHay.com kết hợp với Công ty Cổ phần INET đã tổ chức chương trình hội thảo Internet Marketing với chủ đề “Tuyệt chiêu kinh doanh trên Internet” do  các chuyên gia Internet Marketing hàng đầu chia sẻ.
Tư  vấn  các khóa học ....

Buổi hội thảo được tổ chức vào ngày 22/05/2012 tại Tòa nhà ITAXA.Với sự chuẩn bị chuyên nghiệp từ BTC và các diễn giả giàu kinh nghiêm trong lĩnh vực internet marketing cùng sự tham gia với quy mô lên tới 200 người đã làm cho chương trình đã thành công rực rỡ.

Đến với phần đầu tiên của chương trình, RichdadLoc xuất hiện trong sự chào đón nồng nhiệt của cả hội trường. RichdadLoc – Chuyên gia Internet Marketing. Anh đã mang đến nguồn cảm xúc cho khán giả trong bài chia sẻ với nội dung: “ Cách xây dựng doanh nghiệp Online bền vững và lợi nhuận cao”. 
Phần trình bày thú vị từ  Anh RichdadLoc
Phần tiếp theo của chương trình, khán giả hào hứng chào đón nội dung: “ Tiết lộ tuyệt chiêu kinh doanh và bạn có thể làm được”. Phần chia sẻ được sự mong đợi nhiều nhất do Chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Internet marketing: Anh Nguyễn Trọng Thơ. Được biết đến như một doanh nhân thành đạt trong lĩnh vực CNTT & Internet. Anh đã đưa Tập đoàn INET thành tập đoàn lớn mạnh trong lĩnh vực CNTT và cung cấp các giải pháp SMS. Anh đã nhận nhiều danh hiệu từ nhiều tổ chức trong nước và quốc tế về ứng dụng CNTT cho các doanh nghiệp. Anh đã từng tham dự nhiều khóa học lớn tại nước ngoài về Internet Marketing. Tại Việt Nam, anh đã chia sẻ kiến thức này cho hàng nghìn người và đa số họ đều có thể áp dụng được Internet Marketing cho công việc cũng như kinh doanh.

Chia sẻ những bí quyết hay cho mọi người
Thành công=1+1+1

Anh nhiệt tình chia sẻ những kinh nghiệm của mình
Tham gia chương trình hội thảo “ Tuyệt chiêu kinh doanh trên Internet Marketing” bạn có thể hoàn toàn tự  tin để bước vào thế giới Internet Marketing bằng khả năng quản lý chiến dịch, triển khai kế hoạch và sử dụng các cộng cụ Internet Marketing tốt nhất. Chương trình hội thảo kết thúc để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả.


Thay lời kết của BTC chương trình, chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự hiện diện của tất cả quý vị đã đến tham dự chương trình để làm nên thành công của buổi hội thảo. Chúc cho quý vị sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn trên con đường kinh doanh với Internet.

Xin kính chào và hẹn gặp lại!

Biên tập: Thanh Nghĩa-Marketing Executive