Khóa học Internet Marketing

bán hàng trực tuyến thành công

Mạng xã hội linkedin

Như các bạn biết youtube là mạng xã hội chia sẻ video , facebook - mạng xã hội bạn bè , slideshare - mạng xã hội chia sẻ tài liệu ... thì linkedin là mạng xã hội nghề nghiệp . Nơi chủ yếu dành cho các doanh nghiệp .LinkedIn chỉ tập chung vào đối tượng người sử dụng là các doanh nghiệp, hoặc các cá nhân chuyên nghiệp có nhu cầu kết nối tìm việc và tuyển dụng.

Dưới đây là hướng dẫn giúp bạn xây dựng một thương hiệu cá nhân - một profile chuyên nghiệp - internet marketing

1) Định dạng được mục tiêu về thương hiệu cá nhân

Trả lời các câu hỏi sau một cách rõ ràng nhất có thể:
- Bạn đang mong muốn thực hiện điều gì khi lập ra profile của mình trên LinkedIn?
- Bạn có thật sự muốn trở thành một chuyên viên cho các công ty, tập đoàn kinh tế?
- Mục tiêu của bạn liệu có phải là trở thành một bộ não hàng đầu trong lĩnh vực của mình và có khả năng thu hút các cá nhân, tổ chức lớn?
vai trò kết nối cộng đồng của linkedin
- Liệu có phải bạn chỉ đơn giản sử dụng LinkedIn và các mạng xã hội khác như một kênh marketing online khác trong toàn bộ chiến dịch marketing của bạn?

2)Định dạng các từ khóa về thương hiệu cá nhân 

Trả lời các câu hỏi :
- Bạn làm gì?
- Bạn làm điều đó cho ai?
- Bạn thực hiện công việc của mình tại đâu?
- Giá trị mà bạn mang lại là gì?
- Chuyên môn của bạn là gì?
Cắc chắn rằng câu trả lời của bạn là hoàn toàn đúng sự thật .

3)Tham gia vào các nhóm nghề nghiệp 

Tích cực tham gia , theo dõi hoạt động của các thành viên khách trong nhóm . Lắng nghe những chia sẻ , trải nghiệm của các thành viên khác. Tham gia chia sẻ những ý kiến của bản thân .
 Yếu tố quan trọng nhất để thể hiện được chuyên môn của bạn và cho thấy bạn có các giải pháp cho những vấn đề mà thị trường đang gặp phải chính là một trong những yếu tố quan trọng nhất để giúp profile LinkedIn của bạn đạt điểm cao trong mắt khách hàng tiềm năng.
 Tham khảo các bài viết liên quan :
>>  vai trò của internet trong kinh doanh
>>  hướng dẫn cài đặt google analytics