Khóa học Internet Marketing

bán hàng trực tuyến thành công

Vai trò của google plus đối với SEO

Sự ra đời của G+ ( google plus ) trong năm 2011 như một làm sóng trên internet . Không chỉ là một mạng xã hội với vai trò kết nối mọi người , G+ - một sản phẩm của google còn hỗ trợ đắc lực cho seo và internet marketing.

Ảnh hưởng của google plus đến seo

Một trong những doanh nghiệp khác mời dùng thử Google Plus – Ford Motor – sau khi đăng ký tài khoản dùng thử lập tức có gần 10.0000 người theo dõi và trang Google+ của Ford Motor lập tức nhảy lên trang 5 trong bộ máy tìm kiếm Google.

Mạng xã hội đang này càng chứng tỏ là một công cụ marketing hiệu quả , một công cụ đem đến 1 lượng traffic lớn cho website . Sở hữu một tài khoản g+ uy tín , nhiều lượt follow là lợi thế của bạn .

Ảnh hưởng đến kết quả tìm kiếm

- Google hiển thị những bài đăng công khai từ Google+, khiến chúng luôn có mặt trong kết quả tìm kiếm, cả khi bạn đang đăng nhập hay thoát khỏi Google+. Việc hiển thị này tùy theo từ khóa người dùng sử dụng trong kết quả tìm kiếm.
Người dùng muốn có một kết quả tìm kiếm khách quan chỉ khi họ thực hiện truy vấn ( tìm kiếm ) ẩn danh

 sự ưu tiên đặc biệt của google dành cho plus
- Đó là một số ảnh hưởng nhất định của Google đến SEO và thương mại điện tử. Tuy chỉ mới ra mắt một thời gian ngắn nhưng tầm ảnh hưởng của Google Plus quả thật không nhỏ .