Khóa học Internet Marketing

bán hàng trực tuyến thành công

Hướng dẫn cách chuyển trang cá nhân thành fanpage trên facebook

Một trang facebook cá nhân với hoạt động bán hàng online hay lấy tên một tổ chức thì sớm muộn cũng sẽ bị xóa , bởi Facebook  chỉ chấp nhận sự tồn tại của nó dưới dạng trang fanpage .Thời gian gần đây, Facebook gia tăng mức độ rà soát đối với các profile không phù hợp.
Bởi vậy nếu bạn đang hoạt động thương mại trên trang cá nhân của mình và không muốn nó bị xóa vĩnh viễn cần phải tạo một tài khoản mới hoặc chuyển nó sang một trang fanpage ( tạo fanpage facebook )

 Hướng dẫn chuyển trang facebook cá nhân thành trang fanpage

Bạn có thể lập 1 fan page mới và mời bạn bè / thành viên cũ gia nhập. Tất nhiên đây là điều bạn hoàn toàn có thể nghĩ tới nhưng thay vào đó, Facebook cho phép bạn chuyển đổi từ profile thành fanpage nhờ vào một công cụ online: migrate.
Bạn có thể truy cập nó tại đường dẫn sau:
http://www.facebook.com/pages/create.php?migrate
Sau khi lựa chọn thể loại trang phù hợp, profile của bạn sẽ trở thành trang, bạn sẽ trở thành người quản trị của trang này, đồng thời toàn bộ bạn bè của bạn sẽ trở thành “fan” của trang bạn mới tạo.

Chuyển từ trang profile sang fanpage giúp bảo toàn lượng "fan"
Nếu muốn lưu giữ lại các thông tin tài khoàn, bạn có thể vào mục Download your information để lưu dữ liệu vào máy tính cá nhân.
Trước khi thực hiện toàn bộ điều này, bạn nên nhớ là sau khi chuyển đổi bạn sẽ không thể đổi ngược lại từ fan page thành profile.
Tham khảo : inet.edu.vn