Khóa học Internet Marketing

bán hàng trực tuyến thành công

Những quan niệm sai lầm về Internet Marketing


Đối với những chuyên gia về Marketing thì việc thực hiện các chiến lược Internet Marketing là một cách nhanh chóng để kiếm được nhiều tiền. Sự thật là việc kinh doanh làm Marketing qua Internet, giống như tất cả các thị trường trực tuyến khác, bạn cần phải làm việc chăm chỉ để có được kết quả tốt. 
nhận định trong internet marketing
Nhận định về Internet Marketing

Để trở thành một Marketer có hiệu quả bạn cần phải mất nhiều thời gian, rất nhiều thử nghiện và sai sót thì mới dẫn đến thành công. 

Có rất nhiều quan niệm sai lầm về việc thực hiện các chiến dịch Internet Marketing.

1. Bạn không cần phải là một chuyên gia trong lĩnh vực của mình.

Bạn cần phải hiểu lĩnh vực của riêng bạn. Bạn đang muốn đưa 1 thông tin có giá trị cho người xem về sản phẩm/dịch vụ của bạn thì bạn cần phải hiểu vấn đề về chính doanh nghiệp của bạn. Nếu bạn không nắm vững các kiến thức của mình trong quá trình làm Marketing của mình bạn có thể tham khảo thêm các tài liệu bên ngoài để hỗ trợ bạn trong việc xây dựng thương hiệu. Nhưng để thành công trong các chiến dịch thì bạn cần phải hiểu và là chuyên gia về lĩnh vực của mình để từ đó bản thân có thể chia sẻ các chủ đề, tạo dựng những chiến lược kinh doanh giúp doanh nghiệp ban hang truc tuyen thành công.

2. Internet là kênh marketing dễ dàng và tất cả mọi người có thể làm điều đó.

Nếu bạn đang có cảm giác rằng việc Marketing trên Internet để đạt được thành công là rất đơn giản thì bạn đang đẩy bản thân mình thất bại. Hãy nhớ rằng các chiến dịch phải mất rất nhiều công sức và bạn cần phải có một tư duy và phải tìm hiểu rất nhiều. Bạn cần phải được tiếp nhận những khái niệm về các chiến dịch Marketing.

3. Marketing khó khăn mà hầu như không ai thành công

Bạn hoàn toàn có thể thành công mặc dù nó sẽ mất rất nhiều công việc và có vô vàn khó khăn. Bạn cần phân biệt tài năng và chuyên môn của bạn trong lĩnh vực của mình bằng cách tiếp cận các đối thủ của bạn. Làm thế nào để chạy thành công một chiến dịch Internet Marketing. Điều quan trọng là bạn tìm hiểu làm thế nào để xác định các nhu cầu của người dùng, đôi khi ngay cả trước khi họ nhận thức được những gì họ cần hành động trong chiến dịch của bạn. 

4. Bạn sẽ bắt đầu kiếm tiền ngay

Như đã được nêu, Internet Marketing có một số lượng đáng kể của công việc bạn cần phải biết nếu làm. Nó là rất quan trọng để bạn có thể dành rất nhiều thời gian học tập tất cả mọi thứ mà bạn cần phải học. Hãy nhớ rằng thành công của bạn là hoàn toàn phụ thuộc vào bạn. Bạn sẽ bắt đầu nhìn thấy những thành quả lao động của bạn trong doanh thu bán hàng của mình.

5. Bạn sẽ không làm ra tiền ở tất cả mọi nơi trên Internet.

Cách tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn để thành công như là một kết quả của chiến dịch Internet Marketing của bạn là đóng góp nội dung phù hợp và làm việc theo 1 quy trình. Phải xác định rằng việc vận hành 1 chiến dịch nó sẽ mất một thời gian trước khi bạn nhìn thấy những lợi ích của công việc khó khăn của bạn mang lại, bạn sẽ bắt đầu kiếm được một số tiền lớn từ hiệu quả Marketing của mình.

6. Marketing không cần thiết để bạn cống hiến.

Tuyên bố này là đúng sự thật nhưng nó cần phải có đủ điều kiện. Bạn có thể dành ít thời gian cho chiến dịch Internet Marketing của bạn . Tuy nhiên, có thể bạn sẽ thấy rằng bạn đang dành vài giờ mỗi tuần vào các chiến dịch tiếp thị Internet của bạn. Điều này sẽ giúp khách hàng tiếp cận sản phẩm của mình nhiều hơn.

7. Nó sẽ đưa bạn tìm hiểu làm thế nào để tiến hành kinh doanh trên Internet.

Điều này về cơ bản là một tuyên bố sai. Nếu bạn làm việc chăm chỉ học tập tất cả những gì bạn cần phải tìm hiểu để có thể xem Internet của bạn bắt đầu chiến dịch tiếp thị sớm, bạn sẽ được và chạy một cách nhanh chóng và bạn sẽ không ảnh hưởng xấu đến chất lượng của tin nhắn của bạn. 

Bạn nên đọc các bài báo, các bản tin, tham gia vào các cộng đồng trực tuyến để kết nối và mở rộng kiến thức, theo dõi những người đã thành công trong lĩnh vực Internet để học hỏi kinh nghiệm.

Tiếp thị doanh nghiệp qua Internet đây là một phương thức mà bất cứ doanh nghiệp kinh doanh bán hàng online nào cũng phải thực hiện nó. Tuy nhiên có một số người vẫn hoài nghi về tính hiệu quả của nó, họ suy nghĩ truyền thống và bảo thủ trong suy nghĩ.

Kết luận: 

Nếu bạn có một mô hình kinh doanh với một nền tảng vững chắc và bạn hãy lên các kế hoạch của mình để thực hiện mục đích duy nhất đó chính là thành công. Những chiến dịch là một phương pháp tiếp cận hiện đại, hợp lý, và thông minh để làm kinh doanh trong một thế giới mà công nghệ có một sự hiện diện mạnh mẽ như vậy nên việc Marketing phải được tùy chỉnh để phù hợp với công nghệ này.

Tại iNET có tổ chức các khoá học Internet Marketing thực hành. Hướng dẫn các bạn các công cụ giúp bạn thực hành và ứng dụng cho doanh nghiệp của mình phát triển phù hợp với xu hướng Internet hiện nay.

Xem thêm khoá học tại iNET: Khoá dao tao seo